Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Smart Stay: tính năng sử dụng camera phụ của dien thoai samsung glx s3

 Dien thoai samsung S3 ra đời nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng từ giao diện thiên nhiên của máy cho đến những phần mềm tiện ích kèm theo. Những phần mềm tiện ích trên S3 được phát triển dành riêng cho máy mà không xuất hiện trên bất kì một smarphone nào khác.
Smart Stay: tính năng sử dụng camera phụ của máy theo dõi trạng thái mắt người dùng. Khi bạn đang đọc sách điện tử, duyệt web…màn hình máy sẽ sáng liên tục cho đến khi bạn nhắm mắt và chìm vào giấc ngủ thì dien thoai samsung Galaxy SIII cũng sẽ tự động tắt màn hình và đi vào giấc ngủ cùng bạn.
 Samsung Galaxy S3
Direct Call: khi một tin nhắn đang đến, bạn mở tin nhắn ra đọc và soạn thảo tin nhắn trả lời rồi chợt muốn gọi điện đến người mà bạn đang nhắn tin cùng. Thay vì phải đi qua nhiều thao tác vào danh bạ, lục tìm danh bạ của người đó rồi nhấn gọi thì bạn chỉ cần áp máy lên tai, Galaxy SIII sẽ tự động quay số đến người mà bạn đang cần gọi.
S Beam: tính năng sử dụng giao tiếp trường gần NFC và Wifi Direct để truyền dữ liệu giữa 2 máy Galaxy SIII với nhau. Bạn chỉ cần áp lưng 2 chiếc dien thoai samsung Galaxy SIII vào nhau và chạm vào tập tin mà mình muốn chia sẻ, dữ liệu sẽ nhanh chóng được truyền đi.
 
S Voice: tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp bạn nhanh chóng đánh thức máy bằng câu lệnh: “Hi Galaxy”  cũng như thực hiện các tác vụ: yêu cầu bài hát, gửi email, tin nhắn, tăng giảm âm lượng, khởi động camera…thông qua giọng nói mà không cần thao tác trực tiếp trên màn hình.
 
Pop Up Play: tính năng cho phép bạn chia màn hình Samsung Galaxy S3 ra làm 2 phần để vừa có thể xem video vừa lướt web, nhắn tin, chơi game… rất tiện dụng.
Pin và bộ nhớ
Samsung Galaxy SIII được trang bị viên pin dung lượng khủng  2100 mAh cho thời gian đàm thoại lên đến 21 giờ 40 phút trên mạng 2G và 11h 40 phút trên mạng 3G. Dù là một smartphone lõi tứ nhưng với nguồn pin dung lượng cao Galaxy SIII cho thời gian sử dụng khá lâu, S3 hoàn toàn có thể cùng bạn vượt qua một ngày bận rộn với nhiều hoạt động trên máy: nghe gọi, nhắn tin, chụp hình quay phim full HD, lướt web trên nền mạng 3G, chơi Game đồ họa nặng, xem video HD…với tần suất cao cho đến cuối ngày mới cần phải cắm sạc. Sử dụng viên pin có thể tháo rời nên bạn có thể trang bị cho máy một viên pin dự phòng và có thể thay thế vào bất kì thời điểm nào khi máy hết pin mà bạn không mang theo sạc bên mình.
Samsung Galaxy S3 được bán ra với 2 sự lựa chọn về dung lượng bộ nhớ trong là 16 và 32GB, máy được tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng lên đến 64GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét